Monday, February 25, 2019

วัวชนออนไลน์ มิเกล นิวคาสเซิ่ล มีความสุขกับฟอร์มตัวเองช่วยให้ทีมมีชัยเหนือฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0






ซึ่งถือเป็นการลงเล่นตัวจริงครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกของเขา
"ผมมีความสุขกับเกมแรกของผมและที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นคือเราได้สามแต้ม ผมสนุกกับบรรยากาศมาก" 
"น่าเสียดายที่ผมยิงประตูไม่ได้ ผมมีโอกาสพอสมควร แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราชนะ"
อ่านต่อได้ที่ >>>  วัวชนออนไลน์

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...