Wednesday, February 27, 2019

UFABETWINS โรเมลู ลูกากู ชม ลุค ชอว์แบ็คซ้าย ยิงประตูถล่ม พาเลซ 3-1 เป็นนักเตะแห่งซีซั่่น

"ชอว์คือนักเตะแห่งฤดูกาล ผมยินดีที่เขาผ่านบอลให้ผมทำประตูแรก เมื่อนักเตะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ พวกเขาสามารถช่วยทีม มันเป็นทีมที่แข็งแกร่ง" "เราต้องการครองเกม ต้องการทำประตูให้มากและต้องการที่จะไม่เสียประตู เราทำให้เกมอยู่ในการควบคุม" UFABETWINS

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...