Tuesday, March 19, 2019

เว็บแทงบอลออนไลน์ ‘โกรส’รับปลื้มมีข่าวหงส์สนดึงร่วมทัพ


ปาสกาล โกรสกองกลางของไบรจ์ตันยอมรับว่าเขารู้สึกดีใจที่ตกเป็นข่าวว่าลิเวอร์พูลแสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีม

มิดฟิลด์วัย 27 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านปอนด์

ผลงานในฤดูกาลแรกของเขาทำให้ได้รับการขยายสัญญาจนถึงปี 2022 ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า”หงส์แดง”จับตามองพัฒนาการของเขาอย่างใกล้ชิด

โกรสกล่าวว่า”แน่นอนเลยว่ามันเป็นเกียรติเมื่อมีข่าวลือแบบนี้ขึ้นมา แต่ผมก็ไม่ได้ยินอะไรที่จริงจังหรอกนะ”

นอกจากนั้นแล้วเพลย์เมคเกอร์จอมเทคนิคยังยอมรับว่าเขามีเป้าหมายอยากติดทีมชาติเยอรมนีสักครั้งแต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไร

“แน่นอนนะว่าทีมชาติคือความฝันของผม แต่ผมยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากโยอัคคิม เลิฟหรอกนะ”

“ชัดเจนว่าในอนาคตผมจะกลับไปเยอรมนี บางทีผมอาจเลิกเล่นกับเน็คคารัว นี่คือสโมสรของผมนะ”
เว็บแทงบอลออนไลน์











No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...