Wednesday, March 13, 2019

เว็บแทงบอลออนไลน์ ‘เชว่า’ยกเกมดวลเป้ากำราบยูเว่ซิวถ้วยยุโรปสวยงามที่สุด


อันเดร เชฟเชนโก้ ตำนานดาวยิงเอซี มิลานเผยเกมที่เขาประทับใจไม่รู้ลืมและขอจำไปชั่วชีวิตก็คือชัยชนะดวลจุดโทษเหนือ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2003 นั่นเอง

หัวหอกทีมชาติยูเครนสร้างชื่อโด่งดังกับ “ปีศาจแดงดำ” ยิงรวมกันกว่า 175 ประตูตลอดการเล่น 2 สมัยพร้อมความสำเร็จแชมป์สกูเด็ตโด้ 1 สมัยรวมถึงถ้วยยุโรปอีก 1 ครั้งโดยเฉพาะเขาเป็นคนรับหน้าที่สังหารคนสุดท้ายตัดสินชัยชนะเหนือ ยูเว่

“เมื่อผมย้ายมาเล่นที่ เอซี มิลาน ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นห้วงเวลาอันแสนวิเศษสุด” เชว่ายืนกรานผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งประเทศอิตาลี สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“มีเรื่องราวดีๆมากมายเกี่ยวกับเสื้อหมายเลข 7 ที่ผมสวมใส่ ผมจำได้ตอนที่ผมย้ายมา ครั้งนั้น อิบราฮิม บา บอกเองหากผมอยากได้เขายกเบอร์เสื้อให้ผมเลย ผมจึงต้องขอบคุณเขาถึงทุกวันนี้”

“ผมจำได้ดีเกมนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก 2003 เป็นเกมที่สวยงามที่สุด ผมทำหน้าที่สังหารจุดโทษตัดสินชัยชนะ”
เว็บแทงบอลออนไลน์







No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...