Monday, March 4, 2019

UFABETWINS อันเดรียส เผย ลูกส่องไกลทำชนะเซาแธมป์ตัน 3-2 เกิดจากความมั่นใจของตน

"มันเป็นวันที่ดีที่สุดของผมและประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของผมหลังจากเกมที่แสนยาก ผมจึงมีความสุขมาก" "ตอนนี้ผมรับบอล ผมเห็นชอว์อยู่ทางซ้ายและคิดว่าควรส่งให้เขา แต่เท้าขวาของผมรู้สึกมั่นใจอย่างมาก เพราะในตอนซ้อมเมื่อวานนี้ผมยิงเข้าไปถึง 4 ครั้ง ดังนั้นในวันนี้ผมมีความรู้สึกที่ดีและมันก็ลอยเข้าไป" UFABETWINS

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...