Monday, March 18, 2019

UFABETWINS ฮาเวียร์ กองหน้า เวสต์แฮม หวังพาทีมจบใน 7 อันดับแรก หลังพลิกชนะฮัดเดอร์ส 4-3

"เรากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยความพยายามของทั้งทีม ครึ่งหลังเราไม่มั่นใจว่าเราจะทำได้หรือไม่ แต่เราก็ทำได้สำเร็จ" "ผมอยากลงเล่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากเป็นตัวจริง แต่ผมอยากช่วยทีมในทุกครั้ง ผมพยายามเล่นอย่างดีที่สุดเพื่อโชว์ฟอร์มให้กับสโมสรอย่างดีที่สุด UFABETWINS

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...