Tuesday, February 26, 2019

แทงบาสเก็ตบอลUFABET พอล เมอร์สัน มองว่าเมาริซิโอ ควรดร็อป เกป้า ที่ไม่ยอมโดนเปลี่ยนตัวออก

"ผู้จัดการทีมต้องหนักแน่นและต้องบอกไปเลยว่าเขาจะไม่ได้เล่น คุณต้องบอกเขาไป -นายไม่เคารพฉัน- ไม่อย่างนั้นคนอื่นในทีมคงคิดว่า -แบบนี้ก็ได้-" "ผมเคยหัวเราะใส่จอร์จ เกรแฮมอดีตกุนซืออาร์เซนอล จากนั้นก็ไม่ได้ลงสนามสองเดือน แล้วจากนั้นมีเกมที่เราเจอฮัดเดอร์สฟิลด์ในลีกคัพ แทงบาสเก็ตบอลUFABET

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...