Tuesday, February 26, 2019

UFABETWINS วินิซิอุส กองหน้า วันเดอร์คิด ยันไม่ได้หวั่นเกรง เมสซี่ หลังมีคิวดวล

"มีความปรารถนามากมายสำหรับการเล่นเอล กลาซิโก้ นักเตะทุกคนชอบมันและผมชอบมาก เราต้องทำเหมือนเกมที่คัมป์ นู เราสามารถเอาชนะเกมนี้ได้และตอนนี้เราต้องการให้แฟนบอลของเราช่วยหนุนหลังเราด้วย" "เราพร้อมสำหรับทุกอย่าง เมสซี่เป็นผู้เล่นอัศจรรย์ ทำในสิ่งที่ไม่มีผู้เล่นคนใดทำได้ UFABETWINS

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...