Wednesday, March 20, 2019

เว็บแทงบอลไทย เซร์คิโอ เพลย์เมคเกอร์ เรอัล เบติส รับเคยหมดหวังติดทีมชาติสเปน ก่อนถูกเรียก

"ผมเคยหยุดคิดเรื่องทีมชาติไปแล้ว ผมหวังอยู่เสมอว่าจะสามารถไปถึงระดับสูงที่สุดได้ หลังผ่านการเล่นกับทีมเยาวชนมาแล้วทั้งหมด แต่ก็มีช่วงเวลาที่ผมรู้สึกว่ามันไม่มีเป้าหมายอีกต่อไปแล้ว การกลับมามันอยู่ในใจของผม มันดีที่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอและอยู่ในระดับที่ดี ผมเจอมันแล้วและผมก็มีความสุขกับมัน" เว็บแทงบอลไทย

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...