Wednesday, March 20, 2019

เว็บแทงบอลออนไลน์ ‘วิลเลี่ยน’เมินขึ้นยานแม่อ้อนสิงห์สัญญาใหม่ส่งมาเลย


วิลเลี่ยน ปีกจอมเลื้อยทีมเชลซียืนกรานมีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์จึงไม่คิดดิ้นรนย้ายไป บาร์เซโลน่า ตามกระแสข่าวลือ บอกตอนนี้รอแค่สโมสรยื่นข้อเสนอพร้อมเซ็นทันที

ย้อนกลับไปเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ดาวเตะวัย 30 กะรัตเคยตกเป็นข่าวเตรียมจะออกจากกรุงลอนดอนข้ามฟากสู่แคว้นกาตาลุนญ่าแต่สุดท้ายต้องล้มเลิกโครงการภายหลังเปลี่ยนกุนซือมาเป็น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้โอกาสเขาได้ลงสนามมากขึ้น

อย่างไรก็ตามสื่อจากเมืองน้ำหอมอ้างว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งลีกเอิงสบโอกาสเหมาะยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลเลี่ยน 50 ล้านยูโรล่อใจ “สิงห์บลูส์” ยอมปล่อยแต่โดยดีเพราะนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น

ล่าสุดปีกบราซิเลี่ยนซึ่งจะสิ้นสุดพันธะในเดือนมิถุนายนปี 2020 ยืนกรานว่าเขายินดีค้าแข้งในเมืองหลวงของประเทศอังกฤษระยะยาวกว่านั้นแม้นโยบายของสโมสรจะต่อสัญญาผู้เล่นวัย 30 กะรัตแบบปีต่อปี

“ผมไม่รู้หรอกว่าเชลซีต้องการผมหรือไม่ แต่แน่นอนผมต้องการอยู่ที่นี่อย่างต่อเนื่อง เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นอะไรที่พิเศษสุดๆสำหรับผม” วิลเลี่ยนปากหวานผ่าน ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

“ผมคว้าแชมป์มากมายกับที่นี่ ผมได้เสียงต้อนรับจากแฟนๆและจากผู้คนที่ทำงานในสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกสบายกับการได้อยู่ที่นี่ต่อ ผมมีความสุขเมื่อผมเล่นดีและพังประตูได้”
เว็บแทงบอลออนไลน์











No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...