Friday, March 1, 2019

ดูราคาบอลUFABET จอร์โจ้ กองหลังยูเวนตุสเชื่อไม่พลาดคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

"วันอาทิตย์นี้เรามีเกมสำคัญที่เจอกับทีมที่เป็นคู่แข่งของพวกเราในปัจจุบันและจากนั้นเรามีเวลาในการเตรียมตัวเพื่อเกมนัดที่ 2 กับแอต.มาดริด เราต้องทุ่มเทมากขึ้น แต่มันไม่ได้เป็นภาระของเรา นาโปลีคงเล่นเพื่อให้มีความหวังในการลุ้นแชมป์อีกครั้งและอย่างน้อยก็เพื่อแสดงว่าพวกเขาแข็งแกร่งแบบเดียวกับเรา" ดูราคาบอลUFABET

No comments:

Post a Comment

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...