Friday, March 1, 2019

UFABET ราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกตัวเก่งแมนฯซิตี้ ระบุลุ้นแชมป์สมัยอยู่ ลิเวอร์พูล กดดันสูงกว่า

"ตอนอยู่ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกกดดันทั้งจากผลการแข่งขันและแฟนบอลมากกว่านี้ ผมคิดว่าแฟนบอลทำให้เรารู้สึกกดดันมากขึ้น ตอนนั้นเราควบคุมทุกอย่างไว้ และมีโอกาสทำได้สำเร็จ แต่สุดท้ายก็พลาดไป" "แต่กับที่นี่ เรามุ่งมั่นไปที่แต่ละนัดอย่างสมบูรณ์แบบ พยายามเอาชนะในนัดที่กำลังมาถึง UFABET

1 comment:

  1. I think this is one of the most significant information for me. And i’m glad reading your article. But should remark on some general things, The web site style is perfect, the articles is really great : D. Good job, cheers แทงบอลออนไลน์

    ReplyDelete

UFABETWINS ซีเนอดีน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู มาร์โก อเซนซิโอ ว่าเป็นรากฐานสำหรับอนาคต

เมื่อแข้งวัย 21 ปีได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังถูกใช้งานแบบประปรายในยุคของฆูเลน โลเปเตกีและซานติอาโก้ โซลารี่ "ผมได้คุยกับอเซนซิ...